ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

เจ้าสัวเปิดตัว“Taste The Truth ข้าวตังเจ้าสัว ท้าชิมก่อนเชื่อ”

เจ้าสัวเปิดตัว“Taste The Truth ข้าวตังเจ้าสัว ท้าชิมก่อนเชื่อ”

ทุ่มงบอัดแคมเปญ พิสูจน์ความอร่อยก่อนจะเชื่อใคร


        "เจ้าสัว" สู้ศึกตลาดขนมขบเคี้ยวมูลค่ากว่า 4 หมื่นล้านบาท ส่งแคมเปญล่าสุด “TasteThe Truth ข้าวตังเจ้าสัว ท้าชิมก่อนเชื่อ” ชวนพิสูจน์ความอร่อยของข้าวตังเจ้าสัวที่จะทำให้ทุกคนได้รู้ว่า “รู้งี้กินนานแล้ว” ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดข้าวตังและขนมขบเคี้ยวแปรรูปจากเนื้อสัตว์ ด้วยกิจกรรมการตลาดแบบ 360 องศา


           คุณณภัทร โมรินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ้าสัว ฟู้ดส์ อินดัสทรี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาการดำเนินธุรกิจของเจ้าสัวมากว่า 65 ปี ภายใต้วิสัยทัศน์ของบริษัทฯ ที่นำสูตรลับความอร่อยตำรับเจ้าสัวสู่คุณ เราจึงมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์แปรรูปจากเนื้อสัตว์ที่อร่อยมีคุณภาพด้วยสูตรลับตำรับเจ้าสัว พร้อมประโยชน์ที่เต็มไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบที่ดีมีคุณภาพ ผ่านกรรมวิธีการปรุงอย่างพิถีพิถัน อร่อย ตลอดจนถึงการยกระดับบรรจุภัณฑ์ที่ออกแบบให้ทันสมัย พกพาง่าย รับประทานได้ทุกที่ทุกเวลา (Everyday Consumption) ทั้งยังปรับภาพลักษณ์ให้เหมาะกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ตลอดจนพัฒนาสินค้ารสชาติใหม่ๆ เพื่อมุ่งสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน”


           โดยผลิตภัณฑ์ของ “เจ้าสัว” ได้รับความนิยมและครองใจผู้บริโภคมาโดยตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ‘ข้าวตัง’ ซึ่งเป็นหนึ่งในสินค้าหลักของเจ้าสัว จากข้อมูลรายงานภาวะอุตสาหกรรมของ Frost & Sullivan ในปี 2565 เจ้าสัวเป็นผู้นำในตลาดข้าวตังอย่างทิ้งห่าง รวมถึงผู้นำในตลาดขนมขบเคี้ยวแปรรูปจากเนื้อหมู (Pork Snack) โดยมีส่วนแบ่งทางการตลาดเป็นอันดับ 1 ที่ 78.5% และ 57.2% ตามลำดับ ซึ่งตอกย้ำจุดแข็งของเจ้าสัวในการเป็นผู้นำในธุรกิจผลิตและจำหน่ายขนมขบเคี้ยวไทยรูปแบบใหม่ (Modern Thai Snack) ที่มุ่งเน้นการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ รสชาติอร่อย และนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลาย เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ 


              จากที่เจ้าสัวได้ทำ Brand Transformation ในปี 2564 ทำให้ แบรนด์ "เจ้าสัว" เป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมสูงมากขึ้น จนเกิดการรับรู้ในฐานะผู้เล่นในตลาดกลุ่มขนมขบเคี้ยวแปรรูปจากเนื้อสัตว์ อย่างเต็มรูปแบบ และเพื่อสร้างการเติบโตอย่างไม่หยุดนิ่ง บริษัทฯ ได้ทำการสื่อสารการตลาดเชิงพลวัต ผ่านกลยุทธ์ทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพ ด้วยการสื่อสารการตลาดผ่านแบรนด์แอมบาสเดอร์ (Brand Ambassador) ซึ่งได้ เจมส์ - จิรายุ ตั้งศรีสุข มาเป็นพรีเซนเตอร์คนล่าสุด เพื่อสื่อสารตรงกับกลุ่มเป้าหมาย รวมทั้งยังทำการตลาดในต่างประเทศผ่านอินฟลูเอนเซอร์ (Influencer) เพื่อสร้างการรับรู้ให้แบรนด์มากยิ่งขึ้น เพื่อมุ่งสู่การเป็นสุดยอด “แบรนด์ขนมขบเคี้ยว” ที่สามารถรับประทานได้ทุกวัน รองรับการเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมผู้บริโภค


           “ดังนั้น เราจึงต่อยอดอินไซด์นี้ ด้วยการออกแคมเปญใหม่ของข้าวตังเจ้าสัว ที่มีชื่อว่า “Taste The Truth ข้าวตังเจ้าสัว ท้าชิมก่อนเชื่อ” โดยชวนให้คนรุ่นใหม่ได้ชิมความอร่อยของข้าวตังเจ้าสัว เพื่อสร้างการรับรู้ใหม่ว่าเป็นของว่างรองท้องเติมพลังดีๆ และมีประโยชน์ทางโภชนาการ โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ให้ความสนใจเรื่องสุขภาพ มองหาสแน็คใหม่ๆ ซึ่งถือว่าเป็นกลุ่มตลาดเกิดใหม่ (Emerging Market) ที่มีศักยภาพสูง และยังมีช่องว่างในการเติบโตในกลุ่มตลาดของขนมขบเคี้ยวได้อีก”


            สำหรับ “แคมเปญ TasteTheTruth ข้าวตังเจ้าสัว ท้าชิมก่อนเชื่อ” เป็นการเปิดประสบการณ์ในการรับรู้เกี่ยวกับข้าวตังเจ้าสัวในมิติใหม่ โดยเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลอง และมีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็นผ่านกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมทุบกำแพง คำถามที่อยู่ในกระแสสื่อ Out of home และ social เกี่ยวกับข้าวตัง, กิจกรรมถ่ายภาพ Photo Booth แชะ ชิม แชร์ บอกต่อความอร่อยผ่านโซเชียลมีเดีย รวมถึงการถ่ายภาพมันส์ๆ สนุก Act Cracker กับความอร่อยของข้าวตังเจ้าสัว พร้อมรับสินค้าตัวอย่างและรางวัลพิเศษจากเจ้าสัวอีกด้วย โดยทุกกิจกรรมล้วนเป็นการการันตีความอร่อยของข้าวตังเจ้าสัวที่มั่นใจว่าใครได้ลองต่างต้องชื่นชอบ อีกทั้งยังเป็นทางเลือกใหม่ในการเลือกรับประทานขนมขบเคี้ยวที่อร่อยง่าย ได้โปรตีน แบบไม่ต้องรู้สึกผิด



         “แคมเปญนี้ถือได้ว่าเป็นครั้งแรกกับการพลิกความเชื่อใหม่ให้กับข้าวตังของเจ้าสัว ซึ่งเรามั่นใจว่าแคมเปญนี้จะช่วยเปลี่ยนการรับรู้ของผู้บริโภค และขยายกลุ่มเป้าหมายได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับกลุ่มคนรุ่นใหม่อย่างกลุ่มเจน Z พร้อมตอกย้ำความแข็งแกร่งของแบรนด์ และช่วยกระตุ้นยอดขายของไตรมาสนี้ได้อย่างแน่นอน”
         ติดตามและพร้อมอัพเดตข่าวสารของเจ้าสัวได้ทาง https://www.chaosua.com/, Facebook : เจ้าสัว, Line Official Account : @chaosua
#ข้าวตังเจ้าสัวTasteTheTruth #ท้าชิมก่อนเชื่อ #เจ้าสัวอร่อยทุกรส #เจ้าสัวอร่อยรู้งี้กินนานแล้ว #สูตรลับตำรับ 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สหพันธ์เกษตรกรแห่งประเทศไทย (สกท.) วอน ครม. เร่งรัดอนุมัติแก้ปัญหาฟื้นฟูหนี้สินเกษตรกร

สหพันธ์เกษตรกรแห่งประเทศไทย (สกท.) วอน ครม. เร่งรัดอนุมัติแก้ปัญหาฟื้นฟูหนี้สินเกษตรกร        จากการที่กลุ่มเกษตรกรได้เคลื่อนไหวเรียกร้องและประสานงานมาอย่างยาวนาน ในที่สุดก็ได้รับสัญญาฉบับจริงจากธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ให้กลุ่มเกษตรกรเริ่มต้นทำสัญญาและดำเนินการตามขั้นตอน โดยการแก้ไขโครงสร้างหนี้นี้จะช่วยลดภาระการรับผิดชอบหนี้สินของเกษตรกรให้เหลือเพียงครึ่งหนึ่ง ส่วนที่เหลือและดอกเบี้ยจะได้รับการชดเชยจากรัฐบาลตามมติ ครม.      เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2567 ที่หน้ากระทรวงการคลัง นายสมคิด เชื้อคง รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมืองในรัฐบาลแพทองธาร ชินวัตร พร้อมด้วยคณะทำงาน ได้เดินทางมาพูดคุยกับทางสหพันธ์เกษตรกรแห่งประเทศไทย (สกท.) โดยมี นายยศวัฒน์ ชัยวัฒนสิริกุล ที่ปรึกษาใหญ่ สกท. นายเทอดรัฐ นาหัวนิล ผู้แทนเกษตรกรภาคอีสาน และคณะกรรมการ สกท. ท่ามกลางเกษตรกรที่มาร่วมเคลื่อนไหว ถึงความคืบหน้าในการเคลื่อนไหวเรียกร้องในโครงการแก้ปัญหาหนี้สินเกษตรกรในครั้งนี้        นายยศวัฒน์ ชัยวัฒนสิริกุล ที่ปรึกษาใหญ่ สกท. เปิดเผยถึ...

ททท. สำนักงานกรุงเทพฯ ร่วมกับ สธทท. จัดโครงการ "ไหวัพระริมน้ำให้ฉ่ำบุญ ปทุมธานี"

ททท. สำนักงานกรุงเทพฯ ร่วมกับ สธทท. จัดโครงการ "ไหวัพระริมน้ำให้ฉ่ำบุญ ปทุมธานี"  พานักท่องเที่ยวกราบพระ สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ 5 วัดดัง เพื่อความเป็นสิริมงคล         การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานกรุงเทพมหานคร ร่วมกับ สมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย (สธทท.) ร่วมกันจัดทริปท่องเที่ยว "ไหวัพระริมน้ำให้ฉ่ำบุญ ปทุมธานี" นำนักท่องเที่ยวจำนวน 100 ท่าน เดินทางกราบพระ สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่จังหวัดปทุมธานี โดยมี อ.มุ่ย หูทิพย์ (ชวิศ ชื่นเจริญ) นำขอพร ไหว้พระให้ถูกที่ ทำพิธีให้ถูกทาง เพื่อให้เกิดความสำเร็จผลกับใจ และ บริษัท ซิลเวอร์ สโตน ทัวร์ แอนด์ แทรเวิล จำกัด เป็นผู้ดำเนินการในการพาเที่ยวในทริปนี้ เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2567        คณะนักท่องเที่ยวนัดพบกัน ณ โรงแรม เดอะบาซาร์ แบ็งคอก รัชดา ลาดพร้าว เมื่อมาพร้อมกันแล้ว รถบัสปรับอากาศก็ออกเดินทางสู่จังหวัดปทุมธานีทันที  โดยระหว่างทางมีการบริการอาหารว่างเช้า แบบ Set Box บนรถ ใช้เวลาไม่นานนักก็เดินทางถึง "วัดโบสถ์สามโคก" หรือ "วัดหลวงพ่อโตองค์ใหญ่" ต.บางกระบือ อ.สามโคก จังหว...

เจปีนี้ อิ่มเจ อิ่มบุญ อิ่มความสุข ที่สามย่าน-บรรทัดทอง ในงานเทศกาลกินเจ “Amazing J Fest 2 : Light The Town Up”

เจปีนี้ อิ่มเจ อิ่มบุญ อิ่มความสุข ที่สามย่าน-บรรทัดทอง ในงานเทศกาลกินเจ “Amazing J Fest 2 : Light The Town Up”        สำนักงานจัดการทรัพย์สินจุฬาฯ (PMCU) จัดยิ่งใหญ่ เทศกาลกินเจ 2567 ชวนชิม อาหารเจ หลากหลาย ในงานเทศกาลกินเจ “Amazing J Fest 2 : Light The Town Up” รวบรวมร้านอาหารเจขวัญใจโซเชียล และร้านรุ่นเก๋าในตํานานกว่า 100 ร้าน พร้อมเนรมิตสีสันด้วยอุโมงค์ดอกไม้และโคมไฟยักษ์ สุดตระการตา อิ่มเจ อิ่มบุญ อิ่มทุกความสนุก มางานเดียวครบรสกว่าที่เคย ที่ถนนบริเวณสามย่าน-บรรทัดทอง (จุฬาฯ ซอย 5) พร้อมชวนช้อปวัตถุดิบทำอาหารเจ และอาหารเจหลากหลาย ที่ตลาดสามย่าน ตั้งแต่วันนี้ - 11 ตุลาคม 2567 นายสหรัฐ โพธิโต รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานกรุงเทพ เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย นายดำรงค์ เลี้ยงชีพ ผู้จัดการทั่วไปส่วนบริหารกิจการสวนหลวงสแควร์ สำนักงานจัดการทรัพย์สินจุฬาฯ (PMCU) และพันธมิตร ร่วมพิธีเปิดงาน เทศกาลกินเจ “Amazing J Fest 2 : Light The Town Up” อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการเชิดสิงโตถวายเจ้าแม่ทับทิม ณ ศาลเจ้าแม่ทับทิมอุทยาน 100 ปีจุฬาฯ สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่...