วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2567

ฉลองครบรอบ 7 ปี “มัลตี้ บิวตี้” เอาใจแฟนแบบจัดเต็ม ดึง พูห์-พาเวล คู่จิ้น มาสร้างสีสัน เอ็นเตอร์เทน

 ฉลองครบรอบ ปี  “มัลตี้ บิวตี้”


เอาใจแฟนแบบจัดเต็ม


ดึง พูห์-พาเวล คู่จิ้น มาสร้างสีสัน


เอ็นเตอร์เทน


     นางสาวไพลิน อึ๊งพลาชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท มัลตี้ บิวตี้ จำกัด หรือ ร้านมัลตี้ บิวตี้ ร้านช้อปเครื่องสำอางของสายบิวตี้ในปี 2024 ที่ได้รับความนิยมจนสามารถครองใจลูกค้า และกลายเป็นผู้นำเทรนด์ของวงการสกินแคร์และเครื่องสำอางแบรนด์เกาหลี จัดงาน "ฉลองครบรอบ ปี" พร้อมเดินหน้าธุรกิจ และวางกลยุทธ์ครองตลาดเครื่องสำอาง ที่มุ่งเน้นการขยายโมเดลธุรกิจสาขาเพื่อสร้างการเติบโต เปิดสาขารวมแล้ว 7 แห่ง มีสินค้าครบครัน สดใหม่ ไม่เหมือนใคร โดยมีคู่จิ้น ‘พูห์’ กฤติน กิจจารุวรรณกุล และ ‘พาเวล’ นเรศ พร้อมเผ่าพันธุ์ มาเซอร์ไพส์ใหญ่เอาใจแฟนคลับสายวายแบบจัดเต็ม  ที่ลานกิจกรรม Union Co-Event Space โซน ชั้น ห้างสรรพสินค้ายูเนียนมอลล์ เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2567


นางสาวไพลิน อึ๊งพลาชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท มัลตี้ บิวตี้ จำกัด เปิดเผยว่า ร้านมัลตี้ บิวตี้ (Multy Beautyปัจจุบันเปิดให้บริการแก่ผู้มีอุปการคุณทุกท่าน ครบรอบ ปี ขณะนี้เรามีทั้งหมด สาขา ได้แก่ สยามสแควร์ ซอย 5ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิตเมกาบางนาแฟชั่นไอส์แลนด์ยูเนี่ยนมอลล์ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ และเดอะมอลล์ บางแค

 เราต้องขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่คอยสนับสนุนและช่วยผลักดัน โดยในปีที่ผ่านมา ตลาดอุตสาหกรรมเครื่องสำอางสามารถฟื้นตัวกลับมาคึกคักได้อีกครั้ง โดยเฉพาะกลุ่มเครื่องสำอางเพิ่มความสดใส (Color Make Up) หรือเทรนด์แต่งหน้าในยุค 90’s ที่กลับมาเป็นที่นิยม และมีส่วนแบ่งยอดจำหน่ายเป็นอับดับ หลังจากผ่านพ้นช่วงสถานการณ์โควิด-19 ส่วนสกินแคร์อื่น ๆ ที่มาแรง เป็นผลิตภัณฑ์ที่เน้นงานผิวธรรมชาติ รวมถึงศาสตร์แห่งสี (Personal Color) เลือกสีลิปสติกตามสีเลือด เป็นเทรนด์ที่นิยมมากในปัจจุบัน อีกทั้ง แบรนด์คอสเมติกส์ต่างๆ มีการเปิดตัวสินค้าใหม่เพิ่มขึ้น ขณะเดียวกัน ลูกค้าก็มีความต้องการและกำลังซื้อมากขึ้น

ร้านมัลตี้ บิวตี้ ได้เล็งเห็นโอกาสจึงเพิ่มช่องทางจัดจำหน่ายให้เพียงพอ ทั้งขยายจำนวนสาขาแล้ว แห่ง และการพัฒนาระบบอีคอมเมิร์ซ (Electronic Commerce) หรือ การซื้อขายสินค้าบนออนไลน์ โดยเฉพาะ แอปพลิเคชันของร้านมัลตี้ บิวตี้ (Multy Beauty) ช่วยเพิ่มความสะดวก และสร้างความประทับใจให้ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำ ให้มีความสามารถแข่งขันกับร้านค้าปลีกอื่นๆ ซึ่งในช่วงปีที่ผ่านมีมาสัดส่วนสูงถึง 15% ของตัวเลขยอดจำหน่ายสินค้า ทำให้ตัวเลขยอดจำหน่ายของร้านมัลตี้ บิวตี้ ในปี 2023 เติบโตพุ่งขึ้นเป็น เท่า และคาดว่าในปี 2024 ร้านมัลตี้ บิวตี้ จะมียอดจำหน่ายเติบโตขึ้นมากกว่า 2 เท่าตั้งแต่วันแรกที่เปิดขาย รูปแบบของร้านมัลตี้ เราต้องการให้ลูกค้ามีประสบการณ์กับสินค้า ได้เข้ามาจับ ลองหยิบ ทำให้เราเน้นความสำคัญกับการขยายสาขาค่อนข้างมาก ในปีนี้ตั้งเป้าขยายสาขาในกรุงเทพฯ และปริมณฑล เน้นหลักตามในห้างฯ หัวเมืองที่มีศักยภาพ เพื่อกระจายและเข้าถึงลูกค้าให้ได้มากที่สุด ปัจจุบันจึงมีสินค้ากว่า 400 แบรนด์ ซึ่งยังคงเน้นสินค้าเกาหลี และสินค้าที่ไม่มีที่ไหน ต้องได้มาลองที่มัลตี้”

กลยุทธ์รุกตลาดเครื่องสำอางของร้านมัลตี้ บิวตี้ ในปี 2024 เรายังคงเน้นการสื่อสารกับลูกค้าผ่านโซเชียลมีเดีย ผ่านแพลตฟอร์มต่าง ๆ โดยเฉพาะ เรียลคอนเทนต์ (Real Content) และเรียลรีวิว (Real Review) ที่เป็นจุดเด่นของที่ร้านมัลตี้ บิวตี้ รวมถึงการทำกิจกรรมส่งเสริมการตลาด (Promotional Event) ในเทศกาลต่าง ๆ เพื่อให้ลูกค้าตื่นเต้นทุกครั้งที่เข้ามาเลือกซื้อสินค้าที่ร้านมัลตี้ บิวตี้ ดังนั้น ร้านมัลตี้ บิวตี้ จึงเป็นแหล่งรวบรวมไอเทมเครื่องสำอางระดับคุณภาพที่ทุกคนเข้าถึงได้ง่าย โดยเฉพาะกลุ่ม เค-บิวตี้ (K-Beauty) เพราะทุกความสวยเริ่มต้นที่ร้านมัลตี้ บิวตี้

ด้าน พูห์ กฤติน กิจจารุวรรณกุล และ พาเวล นเรศ พร้อมเผ่าพันธ์ กล่าวถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า “พวกผมเรารู้สึกตื่นเต้นและยินดีที่ได้มาร่วมงานกับมัลตี้บิวตี้นะครับ ขอบคุณมากครับที่เชิญน้องภูกับพี่มาเวลมาร่วมงาน ถือเป็นครั้งแรกและเป็นครั้งที่พิเศษมากๆเลยครับ เพราะมัลตี้บิวตี้ครบรอบ 7 ปีครับ ก็แฮปปี้เบิร์ดเดย์กับมัลตี้บิวตี้ด้วยนะครับ ยังไงก็อย่าลืมนะครับว่าสายเกาต้องมัลตี้ สวยครบจบที่มัลตี้ที่มีสาขามากมาย สามารถดาวน์โหลดแอปฯ  Multy Beauty ผ่านได้ทั้ง iOS และแอนดรอยด์ นอกจากสินค้าจะมีหลากหลายแล้วยังมีโปรโมชั่นมากมายด้วยครับ”

สำหรับท่านที่สนใจสามารถเยี่ยมชมรายการสินค้าได้ที่ร้านมัลตี้ บิวตี้ ทั้ง สาขา ส่วนโปรโมชั่นสุดพิเศษ คืนกำไรให้แก่ผู้มีอุปการคุณทุกท่าน ฉลองครบรอบ ปี ร้านมัลตี้ บิวตี้ จัดโปรโมชันลดกว่า 90% เริ่มต้นเพียง บาทเท่านั้น ซึ่งโปรฯ สุดคุ้มนี้มีจำนวนค่อนข้างจำกัด และเป็นโปรฯ ที่ลดแรงเหมือนแจกฟรี จึงอยากให้ทุกท่านรีบพุ่งตัวมาช้อป ได้ที่สาขาใกล้บ้าน ได้แก่ สยามสแควร์ ซอย 5ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิตเมกาบางนาแฟชั่นไอส์แลนด์ยูเนี่ยนมอลล์ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ และเดอะมอลล์ บางแค  หรือสามารถสั่งซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์ที่:                                           

แอปพลิเคชั่น : Multy Beauty
เว็บไซต์ 
https://www.multybeauty.com/
เฟซบุ๊กแฟนเพจ 
https://www.facebook.com/multybeauty/   
อินสตาแกรม : multybeauty__                                                  
บัญชีไลน์ (LINE Official: Multy Beauty                                
เอกซ์ (ทวิตเตอร์) @multyshopping
ติ๊กต็อก : multybeauty




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ททท. ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนความหลากหลายทางเพศ พร้อมดันประเทศไทยเป็น  Top LGBTQ+ Friendly Destination ผ่านงาน PRIDE NATION SAMUI INTE...