วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ททท. ร่วมลงนามหนังสือแสดงเจตจำนง LOI กับ สมาคมคนไทยในนอร์เทิร์นเทอร์ริทอรี เครือรัฐออสเตรเลีย

ททท. ร่วมลงนามหนังสือแสดงเจตจำนง LOI กับ สมาคมคนไทยในนอร์เทิร์นเทอร์ริทอรี เครือรัฐออสเตรเลีย 

ประชาสัมพันธ์ประเทศไทยผ่านมะม่วงมหาชนกที่เป็นที่นิยมในซุปเปอร์มาร์เกต Woolworth ทั่วประเทศออสเตรเลีย

       Partnership 360 ครั้งแรกกับการทำงานร่วมกับเครือข่ายคนไทยที่มีเครือข่ายกว้างขวางที่สุด ใน northern territory ของ Australia และสามารถขยายการรับรู้ในวงกว้างผ่านมิติๆ อื่นๆ ที่เป็นประโยชน์กับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของไทย

       นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และนางสรามาศ ราชแก้ว ประธานสมาคมคนไทยในนอร์เทิร์นเทร์ริทอรี เครือรัฐออสเตรเลีย ร่วมลงนามหนังสือแสดงเจตจำนง (Letter of Intent) แนวทางความร่วมมือประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยโดยโปรโมทประเทศไทยผ่านมะม่วงมหาชนกที่เป็นที่นิยมในซุปเปอร์มาร์เกต Woolworth ทั่วประเทศออสเตรเลีย

และร่วมจัดงาน Amazing Thailand Grand Festival NT ที่เมืองดาร์วิน ในเดือนเมษายน 2567 นี้ โดยมุ่งเน้นการเจาะกลุ่มพื้นที่ใหม่ที่มีศักยภาพในออสเตรเลีย

      ในปี 2567 ททท. มีเป้าหมายเพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยวออสเตรเลีย จำนวน 720,000 คน มีแผนดำเนินงานเจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวคุณภาพใหม่ๆ รวมถึงกลุ่มการท่องเที่ยวอย่างมีความรับผิดชอบ หรือ Responsible Tourism ที่มีพฤติกรรมการเดินทางท่องเที่ยวที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมและสังคม สนใจทำกิจกรรมท่องเที่ยว หรือการได้มีส่วนร่วมในการทำกิจกรรม พร้อมยินดีจ่ายเพิ่มมากขึ้น เพื่อให้ได้รับบริการที่แสดงถึงการใส่ใจสิ่งแวดล้อมและชุมชนท้องถิ่น


        นอกจากการส่งเสริมการตลาดทางการท่องเที่ยว ร่วมกับพันธมิตร ผู้ประกอบการ สายการบิน การลงนามLOI หนังสือแสดงเจตจำนงในครั้งนี้ยังเป็นโอกาสส่งเสริมการท่องเที่ยว ร่วมกับพันธมิตรแบบ 360 (Partnership 360) ร่วมผลักดัน ส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงเกษตร ผลไม้ไทย อาหาร กิจกรรมทางการท่องเที่ยว และเทศกาลประเพณีไทยในรูปแบบที่หลากหลาย ซึ่งสมาคมคนไทยในต่างประเทศ มีส่วนสำคัญที่ช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์เชิงบวกของไทยได้เป็นอย่างดีที่ทำให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ได้สัมผัสประสบการณ์แบบ Meaningful Relationships Experience ที่น่าประทับใจตั้งแต่ก่อนเดินทางท่องเที่ยวประเทศไทย


#amazingthailand #meaningful #relationships #gastronomy # tourism #partnership360

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ททท. ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนความหลากหลายทางเพศ พร้อมดันประเทศไทยเป็น  Top LGBTQ+ Friendly Destination ผ่านงาน PRIDE NATION SAMUI INTE...