ททท. ร่วมลงนามหนังสือแสดงเจตจำนง LOI กับ สมาคมคนไทยในนอร์เทิร์นเทอร์ริทอรี เครือรัฐออสเตรเลีย
ประชาสัมพันธ์ประเทศไทยผ่านมะม่วงมหาชนกที่เป็นที่นิยมในซุปเปอร์มาร์เกต Woolworth ทั่วประเทศออสเตรเลีย
Partnership 360 ครั้งแรกกับการทำงานร่วมกับเครือข่ายคนไทยที่มีเครือข่ายกว้างขวางที่สุด ใน northern territory ของ Australia และสามารถขยายการรับรู้ในวงกว้างผ่านมิติๆ อื่นๆ ที่เป็นประโยชน์กับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของไทย
นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และนางสรามาศ ราชแก้ว ประธานสมาคมคนไทยในนอร์เทิร์นเทร์ริทอรี เครือรัฐออสเตรเลีย ร่วมลงนามหนังสือแสดงเจตจำนง (Letter of Intent) แนวทางความร่วมมือประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยโดยโปรโมทประเทศไทยผ่านมะม่วงมหาชนกที่เป็นที่นิยมในซุปเปอร์มาร์เกต Woolworth ทั่วประเทศออสเตรเลีย
และร่วมจัดงาน Amazing Thailand Grand Festival NT ที่เมืองดาร์วิน ในเดือนเมษายน 2567 นี้ โดยมุ่งเน้นการเจาะกลุ่มพื้นที่ใหม่ที่มีศักยภาพในออสเตรเลีย
นอกจากการส่งเสริมการตลาดทางการท่องเที่ยว ร่วมกับพันธมิตร ผู้ประกอบการ สายการบิน การลงนามLOI หนังสือแสดงเจตจำนงในครั้งนี้ยังเป็นโอกาสส่งเสริมการท่องเที่ยว ร่วมกับพันธมิตรแบบ 360 (Partnership 360) ร่วมผลักดัน ส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงเกษตร ผลไม้ไทย อาหาร กิจกรรมทางการท่องเที่ยว และเทศกาลประเพณีไทยในรูปแบบที่หลากหลาย ซึ่งสมาคมคนไทยในต่างประเทศ มีส่วนสำคัญที่ช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์เชิงบวกของไทยได้เป็นอย่างดีที่ทำให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ได้สัมผัสประสบการณ์แบบ Meaningful Relationships Experience ที่น่าประทับใจตั้งแต่ก่อนเดินทางท่องเที่ยวประเทศไทย
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น