วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

ศึกฟุตบอลทนายความ PATTAYA LAWYERS CHAMPIONS CUP 2 nd 13 ทีมทนายความร่วมแข่งขันสุดคึกคัก

ศึกฟุตบอลทนายความ PATTAYA LAWYERS CHAMPIONS CUP 2 nd  

13 ทีมทนายความร่วมแข่งขันสุดคึกคัก

       ทีมสโมสรฟุตบอลทนายความพัทยา ลอว์เยอร์ ซิตี้ เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลทนายความ PATTAYA   LAWYERS CHAMPIONS CUP 2 nd   ณ สนาม889 ฟุตบอลคลับ เมื่อวันเสาร์ที่ 18 และวันอาทิตย์ที่ 19  พฤศจิกายน 2566

       ดร.วิเชียร ชุบไธสง นายกสภาทนายความ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน โดยมี นายธีรธร มรกตจินดา ประธานจัดการแข่งขัน กล่าวรายงาน นางสาวกนกอร สวัสดิ์รัมย์ ผู้จัดการร่วมทีมพร้อมกับทนายอนิรุท คงทรัพย์ และทนายสุขสันต์ มิสสาจันทร์ เพื่อนพี่น้องทนายความ รวมทั้งสมาคมแม่บ้าน ทีมสโมสรฟุตบอลทนายความพัทยาซิตี้ ดำเนินการแข่งขัน โดยได้รับเกียรติจากนายสัญญาภัชระ สามารถ อุปนายกฝ่ายปฏิบัติการ นายชลิต ขวัญแก้ว และนายภิรม ขวัญแก้ว กรรมการบริหารสภาทนายความภาค 2 และนายอรรถพร อัมพวา กรรมการบริหารสภาทนายความภาค 7 เข้าร่วมเปิดการแข่งขันในครั้งนี้

       และในนามคณะทำงาน,นักฟุตบอล,ผู้ให้การสนับสนุนงบประมาณการแข่งขันและผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดทุกฝ่าย ขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างสูง ที่กรุณาให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน PATTAYA   LAWYERS CHAMPIONS CUP 2 nd ซึ่งมีทีมฟุตบอลทนายความเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 13 ทีม เพื่อชิงถ้วยรางวัลและเงินรางวัลนับกว่าแสนบาท และในการแข่งขันมีจุดประสงค์เพื่อสร้างมิตรภาพอันดีงามระหว่างพี่น้องวิชาชีพทนายความด้วยกัน แม้ทีมสโมสรฟุตบอลทนายความพัทยาซิตี้จะไม่ได้คว้าแชมป์ก็ตาม แต่นักฟุตบอลได้มีการพัฒนาทีม ทักษะการเล่นดีขึ้นอย่างมากและมีสมาชิกเพิ่มขึ้นนับว่าเป็นความสำเร็จของทีมก็ว่าได้ 

นอกจากนี้การจัดงานการแข่งขันยังได้รับคำชมเชยจากทุกฝ่ายว่า จัดงานการแข่งขันได้ยอดเยี่ยมนี้คือรางวัลและเป้าหมายสำคัญของเจ้าภาพในการจัดงานการแข่งขันในครั้งนี้ 


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ททท. ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนความหลากหลายทางเพศ พร้อมดันประเทศไทยเป็น  Top LGBTQ+ Friendly Destination ผ่านงาน PRIDE NATION SAMUI INTE...