ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

CP LAND จาก ‘แบรนด์ผู้ท้าชิง’ ก้าวสู่ ‘แบรนด์เจ้าตลาด’ ติด Top 10 Brand Powerful Score

CP LAND จาก ‘แบรนด์ผู้ท้าชิง’ ก้าวสู่ ‘แบรนด์เจ้าตลาด’ 

ติด Top 10 Brand Powerful Score

     บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย สร้างก้าวสำคัญด้วยการไต่ระดับจาก “แบรนด์ผู้ท้าชิง” สู่กลุ่ม “แบรนด์เจ้าตลาด” (Market Leader Brand) ในงาน Terra Hint Brand Series 2025 พร้อมติด Top 10 Brand Powerful Score จากการสำรวจผู้บริโภคออนไลน์กว่า 2,000 คนทั่วประเทศ สะท้อนความเชื่อมั่นที่เพิ่มขึ้นในหลายด้าน ทั้งมาตรฐานโครงสร้าง การออกแบบเพื่อความปลอดภัยโดยเฉพาะในโครงการ low-rise และการดูแลหลังการขายที่ผู้บริโภครับรู้ว่าจริงใจและรับผิดชอบ มากขึ้นอย่างเด่นชัดด้วยระยะเวลา รับประกันถึง 10 ปี

    คุณศศินันท์ ออลแมนด์ ผู้อำนวยการบริหาร กลุ่มงานการตลาดและสื่อสารองค์กร CP LAND กล่าวถึง กล่าวถึงสิ่งสำคัญที่ทำให้ CP LAND ขยับจากกลุ่มแบรนด์อสังหาฯ “แบรนด์ผู้ท้าชิง” เข้าสู่กลุ่ม “แบรนด์เจ้าตลาด” ด้วยกลยุทธ์การตลาดและการสื่อสาร “จริงใจและรับผิดชอบ”  ที่ตรงใจผู้บริโภคอย่างชัดเจน โดยในปีที่ผ่านมา ทีมงานฯได้พยายามเน้นจุดเด่นของบ้านซีพีแลนด์ให้ตรงใจผู้บริโภคยุคใหม่ ด้วย 3 แกนหลัก ได้แก่ ปลอดภัย-โปร่งใส, คุณภาพและงบที่เอื้อมถึง พร้อมคุณภาพและความยั่งยืน 

1. ปลอดภัยและโปร่งใส ในยุคที่คนกลัวโครงสร้างมากกว่าราคา

หลังเหตุการณ์แผ่นดินไหว งานวิจัยชี้ว่า “โครงสร้างและคุณภาพการก่อสร้าง” กลายเป็นปัจจัยอันดับ 1 ในการเลือกบ้าน และผู้บริโภคให้รางวัลกับแบรนด์ที่สื่อสารเร็ว ชัด และตรงไปตรงมาเรื่องมาตรฐานอาคาร  

CP LAND วางจุดยืนชัดในเรื่อง

• มาตรฐานโครงสร้างและวัสดุที่ตรวจสอบได้ การออกแบบเน้นความปลอดภัย

• การดูแลหลังการขายและการรับผิดชอบต่อผู้อยู่อาศัยอย่างใส่ใจ *ด้วยการรับประกัน 10 ปี

2. คุณภาพที่ “เอื้อมถึงได้” ตรงกับงบส่วนใหญ่ของคนไทย

งานวิจัยพบว่า 78% ของผู้ซื้อมองหาโครงการที่ “คุ้มค่า–ไว้ใจได้” มากกว่าความหรูฟุ่มเฟือยอย่างเดียว 

ทำให้ โครงการ CP LAND สร้างความแตกต่างได้ชัดเจน ประกอบด้วย

• โฟกัสโครงการที่อยู่อาศัยและมิกซ์ยูสในระดับราคาที่เข้าถึงได้

• ให้ความสำคัญกับ “ความคุ้มค่าในระยะยาว” ทั้งค่าใช้จ่ายดูแลบ้านและคุณภาพชีวิต

• เดินตามวิสัยทัศน์ “Accessible Communities for Life – คุณภาพเพื่อทุกชีวิต” ไม่ได้เน้นเฉพาะตลาดบน

3. ด้านความคุณภาพเพื่อทุกชีวิตและความยั่งยืน Wellbeing & Sustainable Living ผู้ตอบแบบสอบถามนิยาม “Wellness” ว่า คุณภาพชีวิตที่ดี สภาพแวดล้อมดี ความปลอดภัย พื้นที่สีเขียว ความสมดุลของชีวิต และความสัมพันธ์ในครอบครัว/ชุมชน  

     คุณศศินันท์ กล่าวปิดท้ายว่า ทั้งหมดนี้ทำให้ ‘บ้านซีพีแลนด์’ กำลังกลายเป็นคำตอบหลักของผู้ซื้อบ้านยุคปัจจุบันในสายตาผู้บริโภคทั่วประเทศ ด้วยโครงสร้างที่เชื่อมั่นได้ + คุณภาพที่เข้าถึงได้ + ชีวิตแบบ Wellbeing ที่จับต้องได้ 

#CPLAND #AccessibleCommunitiesForLife #คุณภาพเพื่อทุกชีวิต #TerraBKK #TerraHint2025 



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจปีนี้ อิ่มเจ อิ่มบุญ อิ่มความสุข ที่สามย่าน-บรรทัดทอง ในงานเทศกาลกินเจ “Amazing J Fest 2 : Light The Town Up”

เจปีนี้ อิ่มเจ อิ่มบุญ อิ่มความสุข ที่สามย่าน-บรรทัดทอง ในงานเทศกาลกินเจ “Amazing J Fest 2 : Light The Town Up”        สำนักงานจัดการทรัพย์สินจุฬาฯ (PMCU) จัดยิ่งใหญ่ เทศกาลกินเจ 2567 ชวนชิม อาหารเจ หลากหลาย ในงานเทศกาลกินเจ “Amazing J Fest 2 : Light The Town Up” รวบรวมร้านอาหารเจขวัญใจโซเชียล และร้านรุ่นเก๋าในตํานานกว่า 100 ร้าน พร้อมเนรมิตสีสันด้วยอุโมงค์ดอกไม้และโคมไฟยักษ์ สุดตระการตา อิ่มเจ อิ่มบุญ อิ่มทุกความสนุก มางานเดียวครบรสกว่าที่เคย ที่ถนนบริเวณสามย่าน-บรรทัดทอง (จุฬาฯ ซอย 5) พร้อมชวนช้อปวัตถุดิบทำอาหารเจ และอาหารเจหลากหลาย ที่ตลาดสามย่าน ตั้งแต่วันนี้ - 11 ตุลาคม 2567 นายสหรัฐ โพธิโต รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานกรุงเทพ เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย นายดำรงค์ เลี้ยงชีพ ผู้จัดการทั่วไปส่วนบริหารกิจการสวนหลวงสแควร์ สำนักงานจัดการทรัพย์สินจุฬาฯ (PMCU) และพันธมิตร ร่วมพิธีเปิดงาน เทศกาลกินเจ “Amazing J Fest 2 : Light The Town Up” อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการเชิดสิงโตถวายเจ้าแม่ทับทิม ณ ศาลเจ้าแม่ทับทิมอุทยาน 100 ปีจุฬาฯ สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่...

สมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย (สธทท.) ร่วมหารือผู้บริหารศาลเจ้าพระหยกขาว จังหวัดสมุทรสาคร

สมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย (สธทท.) ร่วมหารือผู้บริหารศาลเจ้าพระหยกขาว จังหวัดสมุทรสาคร เพื่อหาแนวทางส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงศาสนา จังหวัดสมุทรสาคร         สมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย (สธทท.) นำโดย ดร.สุเทพ อารมณ์​รักษ์​ นายกสมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย พร้อมด้วย ดร.คฑา ชินบัญชร ประธานคณะกรรมการส่งเสริมวัฒนธรรมไทย-จีน และที่ปรึกษากิตติมศักดิ์สมาคมฯ​ นายสมานนพพล รัตนธรรมทิตยา กรรมการและเหรัญญิก ผู้ประสานและจัดทริป “สองเมืองสมุทร” วันที่ 21-22 มิถุนายน 2568 นายกิชติ ประพฤทธิ์ตระกูล กรรมการและประธานฝ่ายต่างประเทศ และนสยมนัสพงษ์ เงินทนงค์ กรรมการและประธานฝ่ายประชาสัมพันธ์ เดินทางเข้าพบหารือกับ ผู้บริหารศาลเจ้าพระหยกขาว พร้อมแนะนำแนวทางความร่วมมือในการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงศาสนา และเชื่อมโยงกับกระทรวงวัฒนธรรม เพื่อพัฒนาแผนการท่องเที่ยวที่สะท้อนความศรัทธาและวัฒนธรรมอย่างยั่งยืน ณ ศาลเจ้าพระหยกขาว มหาชัย จังหวัดสมุทรสาคร ถนนพระราม 2 เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2568 โดยได้รับเกียรติจาก ดร.แสงชัย โสตถีวรกุล สมาคมส่งเสริมและพัฒนาการศึกษา จ.สมุทรสาคร​, นายกสมาคมโรง...

สหพันธ์เกษตรกรแห่งประเทศไทย (สกท.) วอน ครม. เร่งรัดอนุมัติแก้ปัญหาฟื้นฟูหนี้สินเกษตรกร

สหพันธ์เกษตรกรแห่งประเทศไทย (สกท.) วอน ครม. เร่งรัดอนุมัติแก้ปัญหาฟื้นฟูหนี้สินเกษตรกร        จากการที่กลุ่มเกษตรกรได้เคลื่อนไหวเรียกร้องและประสานงานมาอย่างยาวนาน ในที่สุดก็ได้รับสัญญาฉบับจริงจากธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ให้กลุ่มเกษตรกรเริ่มต้นทำสัญญาและดำเนินการตามขั้นตอน โดยการแก้ไขโครงสร้างหนี้นี้จะช่วยลดภาระการรับผิดชอบหนี้สินของเกษตรกรให้เหลือเพียงครึ่งหนึ่ง ส่วนที่เหลือและดอกเบี้ยจะได้รับการชดเชยจากรัฐบาลตามมติ ครม.      เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2567 ที่หน้ากระทรวงการคลัง นายสมคิด เชื้อคง รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมืองในรัฐบาลแพทองธาร ชินวัตร พร้อมด้วยคณะทำงาน ได้เดินทางมาพูดคุยกับทางสหพันธ์เกษตรกรแห่งประเทศไทย (สกท.) โดยมี นายยศวัฒน์ ชัยวัฒนสิริกุล ที่ปรึกษาใหญ่ สกท. นายเทอดรัฐ นาหัวนิล ผู้แทนเกษตรกรภาคอีสาน และคณะกรรมการ สกท. ท่ามกลางเกษตรกรที่มาร่วมเคลื่อนไหว ถึงความคืบหน้าในการเคลื่อนไหวเรียกร้องในโครงการแก้ปัญหาหนี้สินเกษตรกรในครั้งนี้        นายยศวัฒน์ ชัยวัฒนสิริกุล ที่ปรึกษาใหญ่ สกท. เปิดเผยถึ...