ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

URTHE (ยูอาร์เดอะ) เปิดตัวคอลเลกชันพิเศษ URTHE x PERSES

URTHE (ยูอาร์เดอะ) เปิดตัวคอลเลกชันพิเศษ URTHE x PERSES

ดึงบอยกรุ๊ปชื่อดัง ย้ำภาพแฟชั่น

สตรีตแวร์สุดคูลของ Gen ใหม่

      หลายครั้งที่แฟชั่นเสื้อผ้ากลายเป็นสิ่งที่ตีกรอบความเป็นตัวตนของเรา ทั้งข้อจำกัด ทั้งเพศ อายุ และไซซ์ จนหมดสนุก ที่จะหยิบชุดที่ชอบมามิกซ์กับสไตล์ที่ใช่ แต่สำหรับ URTHE(ยูอาร์เดอะ) แบรนด์เสื้อผ้าแนวสตรีตแฟชั่น ที่กำลังมาแรงในกลุ่มคนรุ่นใหม่ กลับความไร้กังวลในเรื่องนี้ และเป็นนิยามของคำว่า “อิสระ” ทันสมัย ทุกคนเข้าถึงได้ ล่าสุด URTHE(ยูอาร์เดอะ) ได้สร้างความแปลกใหม่อีกครั้ง ด้วยการร่วมงานกับไอดอลที-ป๊อปวงดัง PERSES ก่อนปล่อยคอลเลกชันพิเศษ URTHE X PERSES ในคอนเซ็ปต์ YOU ARE THE PIECES OF PERSES กับดีไซน์ที่ถ่ายทอดความสดใสซุกซนแบบเด็กผู้ชาย (Boyish Spirit) ผสมกับความนิ่งๆ คูลๆ ในสไตล์บอยกรุ๊ป ออกมาเซอร์ไพรส์แฟนคลับ

    คุณเบนซ์-อุมาทิพย์ ชำนาญเรือง ผู้ก่อตั้งและผู้บริหารแบรนด์ URTHE(ยูอาร์เดอะ) เล่าให้ฟังว่า “URTHE(ยูอาร์เดอะ) จริง ๆ อ่านว่า ยูอาร์เดอะ โดย THE มาจากรุ่นเดอะ : รุ่นใหญ่ เก๋าเกม มากประสบการณ์ เราเป็นเสื้อผ้า Unisex แบรนด์แรก ๆ ของไทย ที่ไม่ว่าคุณจะเพศอะไร ก็ใส่เสื้อผ้าของเราได้ ราคาก็เข้าถึงง่าย แต่ได้สิ่งที่คุ้มค่ากลับไปด้วยคุณภาพที่เราให้มากกว่าราคาที่จ่าย จนไม่พลาดที่จะกลับมาหาเราอีก เราเชื่อว่า แฟชั่นไม่ควรถูกจำกัดด้วยกรอบของอะไรทั้งสิ้น ทรงโอเวอร์ ไซซ์ จึงเป็นคำตอบที่สะท้อนความเป็นอิสระและการแสดงตัวตน ใคร ๆ ก็ใส่เสื้อผ้า URTHE(ยูอาร์เดอะ) ได้ดูดีมีสไตล์ แต่สบายและคล่องตัว ใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน ถ้าจะนับรวมแล้ว ปัจจุบันแบรนด์ก่อตั้งมาเป็นเวลา 13 ปีพอดี โดยเราเริ่มจากความชอบและหลงใหลในแฟชั่นที่รวมกับความเป็นตัวเอง และกลายมาเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่ไม่เหมือนใคร เรามุ่งออกแบบเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่หลากหลาย ทันสมัย แต่ยังคงความเรียบง่าย มิกซ์ แอนด์ แมตช์ แต่ละชิ้น ให้เข้ากับลุคที่ต้องการได้อย่างลงตัว เราต้องการสร้างแบรนด์แฟชั่นคนไทยที่แข็งแรงและเป็นที่จดจำ ตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัย ดีไซน์ที่เข้ากับเทรนด์แฟชั่น จะสังเกตว่า ทุกคอลเลกชันของ URTHE(ยูอาร์เดอะ) ถูกคิดและออกแบบโดยทีมดีไซน์เนอร์ของเราเอง เราวางแผนรักษามาตรฐานและต่อยอดคอลเลกชัน   ใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง มีช่องทางในการซื้อที่หลากหลาย ทั้งหน้าร้านและออนไลน์ เพื่อให้แบรนด์เข้าไปเป็นส่วนหนึ่ง ในทุกกิจกรรมคนรุ่นใหม่”

     และครั้งนี้ก็เป็นอีกคอลเลกชัน ที่เซอร์ไพรส์ทั้งแฟนคลับของแบรนด์ และสาวกบอยกรุ๊ปชื่อดัง กับคอลเลกชันพิเศษ URTHE X PERSES “สำหรับคอลเลกชันนี้ ทีมดีไซเนอร์มีแรงบันดาลใจที่อยากถ่ายทอดพลังและเส้นทางสายดนตรีของน้อง ๆ  ทั้ง 5 หนุ่มวง PERSES ออกมาในรูปแบบของแฟชั่น แต่ละชิ้นงาน สะท้อนเรื่องราวและการเดินทางของวงที่เติบโตมาพร้อมกับแฟนๆ และเมื่อทุกชิ้นมารวมกันก็จะกลายเป็นภาพรวมที่สมบูรณ์แบบ ทำไมต้องเป็นวง PERSES เพราะ URTHE(ยูอาร์เดอะ)  มองว่าเป็นศิลปินรุ่นใหม่ที่มีพลัง ความมุ่งมั่นและเส้นทางการเติบโตที่ชัดเจน ซึ่งสอดคล้องกับตัวตนของแบรนด์เรา ที่เชื่อในความเป็นเอกลักษณ์และการสร้างคุณค่าในแบบของตัวเอง การร่วมงานในครั้งนี้ ไม่ใช่แค่การทำคอลเลกชันแฟชั่น แต่เป็นการเชื่อมโยงระหว่างดนตรี และแฟชั่นเข้าด้วยกัน คอนเซ็ปต์นี้ จึงเป็นคอลเลกชันเสื้อผ้า 7 SKU ที่ดีไซน์มาจากตัวตนของทั้ง 5 หนุ่ม ถ่ายทอดความซุกซนแบบเด็กผู้ชาย(Boyish Spirit) ที่ผสมกับ 'ตัวตนของสมาชิกวง PERSES' ผ่านมุมมองสดใหม่ และเต็มไปด้วยความเป็นวัยรุ่นของแบรนด์ มันเหมือนกับว่าเป็นบันทึกช่วงเวลาหลังจากการเล่นสนุก ความไร้เดียงสา, และความเท่ห์ ด้วยกันอย่างลงตัว เหมือนได้ปลุกตัวตนในวัยเด็กให้กลับมาอีกครั้ง”


     สำหรับสมาชิกวง PERSES ก็ตื่นเต้นไม่แพ้กัน ที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์โปรด หนุ่มจั๋ง-วิกร ลีดเดอร์ของวง ก็ขอเป็นตัวแทนเพื่อน ๆ พูดถึงความพิเศษของคอลเลกชันนี้ว่า “ปกติพวกเรา ถ้าเป็นวันสบาย ๆ สไตล์การแต่งตัวของพวกเราจะคล้าย ๆ กัน คือชอบอะไรที่ง่าย ๆ คลีน ๆ แต่ให้มีลูกเล่นนิด ๆ อย่างเสื้อยืดโอเวอร์ไซซ์เท่ๆ กับกางเกงยีนส์ที่มีดีเทลเยอะ ๆ หรือแทรคแพนต์ แล้วก็เพิ่มแอคเซสซอรี่ อย่างหมวกหรือสร้อยเล็ก ๆ แล้วก็จะเน้นไปสีดำขาว กับสีสด ๆ แทรกมาเล็กน้อย สำหรับ URTHE แบรนด์ที่พวกเราคุ้นเคยอยู่แล้วครับ พอเรารู้ว่าจะได้มาคอลแลปส์กัน ก็ดีใจมาก ตื่นเต้นมาก ๆ ที่พวกเรา PERSES ได้มาเป็นส่วนหนึ่งในคอลเลกชันของแบรนด์ที่เราชอบ พอผลงานออกมาพวกเราแฮปปี้มากครับ เพราะเหมือนพวกเรากับ URTHE ได้ร่วมกันส่งข้อความไปถึง Pieces ของพวกเรา ทั้งซ่อน Symbolic Detail ไปในเสื้อแต่ละตัวเพื่อบอกว่า แฟน ๆ ของพวกเราสำคัญขนาดไหน


     ผมจั๋ง ก็ขอเป็นตัวแทน PERSES ทุกคน ทั้ง เน, กฤติน, ปาล์ม, ปลั๊กกี้ คอลเลกชันนี้พิเศษมาก ๆ เพราะพวกเราอยากจะบอกแฟน ๆของพวกเราว่า Pieces คือชิ้นส่วนสำคัญของ PERSES จริง ๆ พวกคุณคือ พลังชีวิตของพวกเราและเป็นครอบครัวที่พวกเราที่เติบโตไปพร้อม ๆ กับทุกคน ที่ขาดไม่ได้ พวกเราก็ต้องขอบคุณ URTHE(ยูอาร์เดอะ) ที่เปิดโอกาสให้เราได้เล่าเรื่องของตัวเองผ่านสตรีตแฟชั่น และหวังว่าแฟนๆ จะรักคอลเลกชันนี้เหมือนที่พวกเรารักนะครับผม”

    ปัจจุบัน URTHE (ยูอาร์เดอะ) มีสาขามากกว่า 35 แห่งทั่วประเทศ พร้อมทั้งช่องทางร้านค้าออนไลน์

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ URTHE (ยูอาร์เดอะ) ได้ที่ instagram.com/urthe_clothing






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สหพันธ์เกษตรกรแห่งประเทศไทย (สกท.) วอน ครม. เร่งรัดอนุมัติแก้ปัญหาฟื้นฟูหนี้สินเกษตรกร

สหพันธ์เกษตรกรแห่งประเทศไทย (สกท.) วอน ครม. เร่งรัดอนุมัติแก้ปัญหาฟื้นฟูหนี้สินเกษตรกร        จากการที่กลุ่มเกษตรกรได้เคลื่อนไหวเรียกร้องและประสานงานมาอย่างยาวนาน ในที่สุดก็ได้รับสัญญาฉบับจริงจากธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ให้กลุ่มเกษตรกรเริ่มต้นทำสัญญาและดำเนินการตามขั้นตอน โดยการแก้ไขโครงสร้างหนี้นี้จะช่วยลดภาระการรับผิดชอบหนี้สินของเกษตรกรให้เหลือเพียงครึ่งหนึ่ง ส่วนที่เหลือและดอกเบี้ยจะได้รับการชดเชยจากรัฐบาลตามมติ ครม.      เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2567 ที่หน้ากระทรวงการคลัง นายสมคิด เชื้อคง รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมืองในรัฐบาลแพทองธาร ชินวัตร พร้อมด้วยคณะทำงาน ได้เดินทางมาพูดคุยกับทางสหพันธ์เกษตรกรแห่งประเทศไทย (สกท.) โดยมี นายยศวัฒน์ ชัยวัฒนสิริกุล ที่ปรึกษาใหญ่ สกท. นายเทอดรัฐ นาหัวนิล ผู้แทนเกษตรกรภาคอีสาน และคณะกรรมการ สกท. ท่ามกลางเกษตรกรที่มาร่วมเคลื่อนไหว ถึงความคืบหน้าในการเคลื่อนไหวเรียกร้องในโครงการแก้ปัญหาหนี้สินเกษตรกรในครั้งนี้        นายยศวัฒน์ ชัยวัฒนสิริกุล ที่ปรึกษาใหญ่ สกท. เปิดเผยถึ...

ททท. สำนักงานกรุงเทพฯ ร่วมกับ สธทท. จัดโครงการ "ไหวัพระริมน้ำให้ฉ่ำบุญ ปทุมธานี"

ททท. สำนักงานกรุงเทพฯ ร่วมกับ สธทท. จัดโครงการ "ไหวัพระริมน้ำให้ฉ่ำบุญ ปทุมธานี"  พานักท่องเที่ยวกราบพระ สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ 5 วัดดัง เพื่อความเป็นสิริมงคล         การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานกรุงเทพมหานคร ร่วมกับ สมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย (สธทท.) ร่วมกันจัดทริปท่องเที่ยว "ไหวัพระริมน้ำให้ฉ่ำบุญ ปทุมธานี" นำนักท่องเที่ยวจำนวน 100 ท่าน เดินทางกราบพระ สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่จังหวัดปทุมธานี โดยมี อ.มุ่ย หูทิพย์ (ชวิศ ชื่นเจริญ) นำขอพร ไหว้พระให้ถูกที่ ทำพิธีให้ถูกทาง เพื่อให้เกิดความสำเร็จผลกับใจ และ บริษัท ซิลเวอร์ สโตน ทัวร์ แอนด์ แทรเวิล จำกัด เป็นผู้ดำเนินการในการพาเที่ยวในทริปนี้ เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2567        คณะนักท่องเที่ยวนัดพบกัน ณ โรงแรม เดอะบาซาร์ แบ็งคอก รัชดา ลาดพร้าว เมื่อมาพร้อมกันแล้ว รถบัสปรับอากาศก็ออกเดินทางสู่จังหวัดปทุมธานีทันที  โดยระหว่างทางมีการบริการอาหารว่างเช้า แบบ Set Box บนรถ ใช้เวลาไม่นานนักก็เดินทางถึง "วัดโบสถ์สามโคก" หรือ "วัดหลวงพ่อโตองค์ใหญ่" ต.บางกระบือ อ.สามโคก จังหว...

เจปีนี้ อิ่มเจ อิ่มบุญ อิ่มความสุข ที่สามย่าน-บรรทัดทอง ในงานเทศกาลกินเจ “Amazing J Fest 2 : Light The Town Up”

เจปีนี้ อิ่มเจ อิ่มบุญ อิ่มความสุข ที่สามย่าน-บรรทัดทอง ในงานเทศกาลกินเจ “Amazing J Fest 2 : Light The Town Up”        สำนักงานจัดการทรัพย์สินจุฬาฯ (PMCU) จัดยิ่งใหญ่ เทศกาลกินเจ 2567 ชวนชิม อาหารเจ หลากหลาย ในงานเทศกาลกินเจ “Amazing J Fest 2 : Light The Town Up” รวบรวมร้านอาหารเจขวัญใจโซเชียล และร้านรุ่นเก๋าในตํานานกว่า 100 ร้าน พร้อมเนรมิตสีสันด้วยอุโมงค์ดอกไม้และโคมไฟยักษ์ สุดตระการตา อิ่มเจ อิ่มบุญ อิ่มทุกความสนุก มางานเดียวครบรสกว่าที่เคย ที่ถนนบริเวณสามย่าน-บรรทัดทอง (จุฬาฯ ซอย 5) พร้อมชวนช้อปวัตถุดิบทำอาหารเจ และอาหารเจหลากหลาย ที่ตลาดสามย่าน ตั้งแต่วันนี้ - 11 ตุลาคม 2567 นายสหรัฐ โพธิโต รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานกรุงเทพ เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย นายดำรงค์ เลี้ยงชีพ ผู้จัดการทั่วไปส่วนบริหารกิจการสวนหลวงสแควร์ สำนักงานจัดการทรัพย์สินจุฬาฯ (PMCU) และพันธมิตร ร่วมพิธีเปิดงาน เทศกาลกินเจ “Amazing J Fest 2 : Light The Town Up” อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการเชิดสิงโตถวายเจ้าแม่ทับทิม ณ ศาลเจ้าแม่ทับทิมอุทยาน 100 ปีจุฬาฯ สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่...