ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

CP LAND เปิดวาร์ปทีเซอร์ซิงเกิลแรก ‘Shine Like LUXRIVA’ เสริมพลังแบรนด์ ผ่าน AI Member

CP LAND เปิดวาร์ปทีเซอร์ซิงเกิลแรก ‘Shine Like LUXRIVA’

เสริมพลังแบรนด์ ผ่าน AI Member

       บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND หนึ่งในผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทย สร้างความฮือฮาในวงการฯ ด้วยการปล่อยซิงเกิลแรก “Shine Like LUXRIVA” ผลงานล่าสุดโดย CICI, NEWS VOICE – AI Member ที่เริ่มต้นจากบทบาทผู้รายงานข่าวเสมือนจริง และก้าวสู่บทบาทใหม่ในฐานะศิลปิน AI คนแรกในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ เพลงนี้เป็นอีกก้าวสำคัญของ CICI ที่สะท้อนแนวคิดการสื่อสารแบรนด์รูปแบบใหม่ที่ CP LAND มุ่งพัฒนา ผ่านการใช้เทคโนโลยีเสียงผสานความคิดสร้างสรรค์จากทีมการตลาด In-house อย่างเต็มศักยภาพ

         ผลงานเพลง “Shine Like LUXRIVA” พัฒนาโดยทีม #TeamCPLAND ด้วยเทคโนโลยีเสียงคุณภาพสูง ถ่ายทอดจังหวะดนตรีและบรรยากาศของโครงการ LUXRIVA RESIDENCES จังหวัดนครศรีธรรมราช ได้อย่างละเมียดละไมและมีชีวิต ภายใต้แนวคิด ‘‘ความหรูหราแบบใกล้ชิดธรรมชาติ’’ ที่เน้นความเรียบง่าย สงบ แต่ยังคงความประณีตและคุณภาพในทุกองค์ประกอบ เพลงนี้ถูกออกแบบให้เข้าถึงได้ทั้งในเชิงภาพลักษณ์และอารมณ์ ถ่ายทอดคุณค่าของโครงการ และเชื่อมโยงแบรนด์เข้ากับแนวคิดได้อย่างกลมกลืน ผ่านภาษาของเสียงดนตรี

         นางศศินันท์ ออลแมนด์ ผู้อำนวยการบริหารกลุ่มงานการตลาด การสร้างเเบรนด์ เเละ สื่อสารองค์กร CP LAND กล่าวว่า นี่คือก้าวต่อไปของ CP LAND ในการสื่อสารแบรนด์ผ่านศักยภาพของ AI ที่พัฒนาโดยทีมการตลาดองค์กรโดยมี CICI เป็นสื่อกลางในการเล่าเรื่องราวแบรนด์ ผ่านน้ำเสียง อารมณ์ และแรงบันดาลใจ 

           กลยุทธ์นี้สอดคล้องกับแนวคิด Tribes Marketing ที่มุ่งเน้นการสร้างความสัมพันธ์กับผู้บริโภคที่มีไลฟ์สไตล์และความสนใจใกล้เคียงกัน เสริมสร้างความรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของคอมมิวนิตี้ โดยเน้นการสื่อสารแบบสองทาง มากกว่าการโหมโฆษณาแบบดั้งเดิม หรือการจำกัดกลุ่มเป้าหมายด้วยอายุหรือเพศ

          การตลาดในวันนี้ ไม่ใช่แค่เรื่องการขายสินค้า แต่เป็นการสร้างความผูกพัน เพื่อเข้าถึงผู้บริโภค โดยเชื่อมโยงแบรนด์เข้ากับคุณค่าที่พวกเขาให้ความสำคัญ นางศศินันท์กล่าวเสริม

           CP LAND วางแผนนำเพลงฉบับเต็มไปต่อยอดในแคมเปญการสื่อสารของโครงการ LUXRIVA RESIDENCES จังหวัดนครศรีธรรมราช ทั้งในช่องทางดิจิทัล วิดีโอ และกิจกรรมหน้างาน โดยมุ่งเน้นการสร้างอารมณ์ร่วมและความรู้สึกเชื่อมโยง มากกว่าการสื่อสารเฉพาะรายละเอียดของตัวโครงการ เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายได้สัมผัสตัวตนเเละเสน่ห์ของแบรนด์ในมิติใหม่

เตรียมพบกับซิงเกิลแรกฉบับเต็ม ‘Shine Like LUXRIVA’ ขับร้องโดย CICI, ชนันญา ต้นเดือนสิงหาคม 2568 ชมทีเซอร์ได้ที่

FB :  https://bit.ly/3GSKd4r 

IG :  https://bit.ly/4m0rbYY 

X :  https://bit.ly/4luBc0F 

TikTok :  https://bit.ly/4lzzPO7 

Youtube :  https://bit.ly/4lDYQYG 

Linkedin :  https://bit.ly/3TMwAXG 

#CPLAND #ซีพีแลนด์ #AccessibleCommunitiesForLife #คุณภาพเพื่อทุกชีวิต #CICI #CPLANDNewsVoice  #TeamCPLAND #VirtualPresenter #HumanAvatarAI #DigitalCommunication #ShineLikeLuxriva


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ททท. สำนักงานกรุงเทพฯ ร่วมกับ สธทท. จัดโครงการ "ไหวัพระริมน้ำให้ฉ่ำบุญ ปทุมธานี"

ททท. สำนักงานกรุงเทพฯ ร่วมกับ สธทท. จัดโครงการ "ไหวัพระริมน้ำให้ฉ่ำบุญ ปทุมธานี"  พานักท่องเที่ยวกราบพระ สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ 5 วัดดัง เพื่อความเป็นสิริมงคล         การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานกรุงเทพมหานคร ร่วมกับ สมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย (สธทท.) ร่วมกันจัดทริปท่องเที่ยว "ไหวัพระริมน้ำให้ฉ่ำบุญ ปทุมธานี" นำนักท่องเที่ยวจำนวน 100 ท่าน เดินทางกราบพระ สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่จังหวัดปทุมธานี โดยมี อ.มุ่ย หูทิพย์ (ชวิศ ชื่นเจริญ) นำขอพร ไหว้พระให้ถูกที่ ทำพิธีให้ถูกทาง เพื่อให้เกิดความสำเร็จผลกับใจ และ บริษัท ซิลเวอร์ สโตน ทัวร์ แอนด์ แทรเวิล จำกัด เป็นผู้ดำเนินการในการพาเที่ยวในทริปนี้ เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2567        คณะนักท่องเที่ยวนัดพบกัน ณ โรงแรม เดอะบาซาร์ แบ็งคอก รัชดา ลาดพร้าว เมื่อมาพร้อมกันแล้ว รถบัสปรับอากาศก็ออกเดินทางสู่จังหวัดปทุมธานีทันที  โดยระหว่างทางมีการบริการอาหารว่างเช้า แบบ Set Box บนรถ ใช้เวลาไม่นานนักก็เดินทางถึง "วัดโบสถ์สามโคก" หรือ "วัดหลวงพ่อโตองค์ใหญ่" ต.บางกระบือ อ.สามโคก จังหว...

เจปีนี้ อิ่มเจ อิ่มบุญ อิ่มความสุข ที่สามย่าน-บรรทัดทอง ในงานเทศกาลกินเจ “Amazing J Fest 2 : Light The Town Up”

เจปีนี้ อิ่มเจ อิ่มบุญ อิ่มความสุข ที่สามย่าน-บรรทัดทอง ในงานเทศกาลกินเจ “Amazing J Fest 2 : Light The Town Up”        สำนักงานจัดการทรัพย์สินจุฬาฯ (PMCU) จัดยิ่งใหญ่ เทศกาลกินเจ 2567 ชวนชิม อาหารเจ หลากหลาย ในงานเทศกาลกินเจ “Amazing J Fest 2 : Light The Town Up” รวบรวมร้านอาหารเจขวัญใจโซเชียล และร้านรุ่นเก๋าในตํานานกว่า 100 ร้าน พร้อมเนรมิตสีสันด้วยอุโมงค์ดอกไม้และโคมไฟยักษ์ สุดตระการตา อิ่มเจ อิ่มบุญ อิ่มทุกความสนุก มางานเดียวครบรสกว่าที่เคย ที่ถนนบริเวณสามย่าน-บรรทัดทอง (จุฬาฯ ซอย 5) พร้อมชวนช้อปวัตถุดิบทำอาหารเจ และอาหารเจหลากหลาย ที่ตลาดสามย่าน ตั้งแต่วันนี้ - 11 ตุลาคม 2567 นายสหรัฐ โพธิโต รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานกรุงเทพ เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย นายดำรงค์ เลี้ยงชีพ ผู้จัดการทั่วไปส่วนบริหารกิจการสวนหลวงสแควร์ สำนักงานจัดการทรัพย์สินจุฬาฯ (PMCU) และพันธมิตร ร่วมพิธีเปิดงาน เทศกาลกินเจ “Amazing J Fest 2 : Light The Town Up” อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการเชิดสิงโตถวายเจ้าแม่ทับทิม ณ ศาลเจ้าแม่ทับทิมอุทยาน 100 ปีจุฬาฯ สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่...

พิธีเททองหล่อหลวงพ่อพระนาคปรก ประดิษฐาน ณ พระอุโบสถวัดมัชฌิมาวาส

พิธีเททองหล่อหลวงพ่อพระนาคปรก ประดิษฐาน ณ พระอุโบสถวัดมัชฌิมาวาส        นายเรืองไชย สุขเกษม (อาจารย์อ๊อด) ประธานจัดงานและดำเนินการสร้างหลวงพ่อพระนาคปรกจำลอง หน้าตัก ๓๔  นิ้ว เพื่อประดิษฐานในพระอุโบสถ ณ วัดมัชฌิมาวาส พระอารามหลวง ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมืองอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี วันอาทิตย์ที่ ๑ ธันวาคม พุทธศักราช ๒๕๖๗         พิธีเททองหล่อหลวงพ่อพระนาคปรก เริ่มจากพิธีบวงสรวงเทพเทวดา บุรพาจารย์วัดมัชฌิมาวาส โดยมี ดร.หม่อมหลวงสราลี กิติยากร และคณวุฒิศักดิ์ รัตนสุวรรณ์ ที่ปรึกษา นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ให้เกียรติเป็นประธานจุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย         จากนั้น พระพรหมวัชรคุณาภรณ์ เจ้าคณะจังหวัดอุดรธานี ประธานฝ่ายสงฆ์ เริ่มประกอบพิธีเททองหลวงพ่อพระนาคปรกจำลอง พระสงฆ์เจริญชัยมงคลคาถา โดยมี นายเรืองไชย สุขเกษม (อาจารย์อ๊อด) ประธานจัดงาน ดร.หม่อมหลวงสราลี กิติยากร และคุณวุฒิศักดิ์ รัตนสุวรรณ์ ที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม นายราชันย์ ซุ้นหั้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดอุ...