วันศุกร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2568

KFC ประเทศไทย เอาจริงเรื่องเมนูข้าว ออกเมนูไหม่ "ข้าวมันไก่ร้านลุงเคเอฟซี"

KFC ประเทศไทย เอาจริงเรื่องเมนูข้าว ออกเมนูไหม่ 

"ข้าวมันไก่ร้านลุงเคเอฟซี"


         เคเอฟซีประเทศไทย ไม่ได้เด็ดแค่เรื่องไก่ทอด ขอประกาศเอาจริงเรื่องเมนูข้าว ออกเมนูไหม่ "ข้าวมันไก่" ต้อนรับต้นปี เมนูอาหารยอดฮิต ที่เปรียบเสมือนฟาสต์ฟู้ดของชาวไทย ด้วยความทำไว "สับไก่โปะลงบนข้าวมันหอมๆ" กินง่าย หาง่าย พบเจอร้านได้ทั่วประเทศ จนถึงกับมีคอมมูนีตี้แฟนคลับ ชมรมคนรักข้าวมันไก่ สมาชิกมากกว่า 4 แสนกว่าคนใน Facebook ที่มักจะมีการแชร์ร้านอร่อยและสูตรเคล็ดกับอาหารเสมอๆ


          วันนี้ลุงเคเอฟซีเอาจริง พร้อมเสิร์ฟข้าวมันไก่ในแบบฉบับของ KFC ข้าวมันหอมๆ ไก่ทอดกรอบๆ ทานพร้อมเต้าเจี้ยวสูตรเด็ดในแบบลุง ความเอาจริงครั้งนี้ ไม่หยุดอยู่แค่ที่รสชาติของเมนูไหม่ เพราะยังจับมือกับกับร้านทั่วไทยจัดตั้งสมาพันธ์ข้าวมันไก่แห่งประเทศไทย เกิดจากความตั้งใจและอยากยกระดับเมนู "ข้าวมันไก่" ให้ไปไกลกว่าเดิม โดยลงนาม MOU จัดตั้งพร้อมกับตัวแทน 10 ร้านในสมาพันธ์ฯ ไม่ว่าจะเป็น ร้านเจ็กเม้งข้าวมันไก่ ข้าวมันโต๊ะพับ หมึกมันไก่ ร้านตั๋นโบ ร้านข้าวมันไก่เบตงจางเจียหยี ร้านข้าวมันไก่ตอนท่าช้าง รสนิยมข้าวมันไก่ กวง Restaurant หอมฉุยข้าวมันไก่สิงคโปร์ และนิดข้าวมันไก่ตอน เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2568 ที่ผ่านมา


          ไม่จบแค่นั้น เพราะยังเอาจริงขั้นสุด ด้วยการออก "ข้าวมันไกด์" ไกด์บุ๊ครวบรวมข้าวมันไก่กว่า 50 ร้านจากชุมชนทั่วไทยที่เคเอฟซีคัดมาให้แล้วว่าเด็ดจริง พร้อมแบ่งพื้นที่โปรโมตให้ร้านเล็ก ผลักดันให้เติบโตไปด้วยกันทุกร้านในสมาพันธ์ฯ มากไปกว่านั้นยังแจกป้าย Badge ให้ทุกร้านนำไปแปะประกาศโชว์ความเป็นหนึ่งเดียวกัน และยังเป็นสัญลักษณ์รับประกันความอร่อยให้คนไทยได้รับรู้ ยิ่งใหญ่สมกับที่ครั้งนี้ "ลุงเคเอฟซีไม่ได้มาเล่นๆ เราเอาจริงเรื่องข้าวมันไก่" จริงๆ

         "การออกเมนูใหม่ในครั้งนี้ เราตั้งใจนำเมนูข้าวมันไก่ ที่เป็นหนึ่งในเมนูโปรดของคนไทย มาเอาใจแฟนๆ และแบรนด์เคเอฟซีในฐานะน้องใหม่เรื่องข้าวมันไก่ พร้อมที่จะแสดงความเอาจริงเรื่องเมนูข้าวของเราผ่านแคมเปญนี้ ด้วยแคมเปญที่ช่วยยกระดับเมนูข้าวมันไก่ และสร้างคอมมูนิตี้ระหว่างกลุ่มคนรักเมนูข้าวมันไก่และคนขายข้าวมันไก่ทั่วประเทศด้วย" - ซูเฮล ลิมบาด: (Suhayl Limbada) Market Lead & Chief Marketing Officer KFC Thalland


            ทีมเอเจนซี่ Wolf BKK แชร์ว่า "แคมเปญครั้งนี้ เริ่มจาก Insight ที่น่าสนใจคือถึงร้านข้าวมันไก่แต่ละร้านจะมีเอกลักษณ์โดดเด่นที่แตกต่างกันไป แต่ทุกคนอยู่ด้วยกันเป็นคอมมูนิตี้ได้ เพราะมีความรักในเมนู "ข้าวมันไก่" เป็นศูนย์รวมจิตใจ การออกเมนูใหม่ครั้งนี้ เราเลยอยากให้ทุกคนรับรู้ว่า "ลุงเคเอฟซี" ตั้งใจ และเอาจริงกับเมนูข้าวมันไก่จริงๆ ผ่าน Idea การจัดตั้งสมาพันธ์ข้าวมันไก่แห่งประเทศไทยและแบ่งพื้นที่สื่อให้ร้านอื่นด้วยข้าวมันไกด์"

            ข้าวมันไก่ร้านลุงเคเอฟซี เปิดตัวเมื่อวันที่ 2 มกราคม โดยได้ Suneta House เจ้าเก่ามากำกับหนังโฆษณารสชาติไทย ทั้งความขายขำไปพร้อมกับขายของ ความตลกโดนใจโดน Insight ชวนแชร์ และคาแรกเตอร์ของ "ข้าวร้านลุง" บอกว่า ลุงเอาจริง มาจริง ขายจริงแล้ววันนี้


           เที่ยงนี้ ถ้าหิวข้าวมันไก่ อย่าลืมไปลองเมนูใหม่ ครั้งแรกของ "ข้าวมันไก่ร้านลุงเคเอฟซี" ถ้วยละ 59 บาท ถึงวันที่ 29 มกราคมนี้ ได้ที่เคเอฟซีทุกสาชา (ยกเว้นสาขาสนามบินดอนเมือง สนามบินสุวรรณภูมิ) พร้อมรับ "ข้าวมันไกด์" หรือรับฟรีได้แล้ววันนี้ เพียงสังเกตตราสัญลักษณ์สมาพันธ์ข้าวมันไก่ใกล้ๆ คุณ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

KFC ประเทศไทย เอาจริงเรื่องเมนูข้าว ออกเมนูไหม่ "ข้าวมันไก่ร้านลุงเคเอฟซี"

KFC ประเทศไทย เอาจริงเรื่องเมนูข้าว  ออกเมนูไหม่  "ข้าวมันไก่ร้านลุงเคเอฟซี"          เคเอฟซีประเทศไทย ไม่ได้เด็ดแค่เรื่องไก่ทอด ข...