วันพุธที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2567

"ฐาปนีย์" ผู้ว่า ททท. ออกรายการโหนกระแส ประชาสัมพันธ์แคมเปญ “สุขทันที...ที่เที่ยวไทย” และ “เย็นทั่วหล้ามหาสงกรานต์ 2567”

"ฐาปนีย์" ผู้ว่า ททท. ออกรายการโหนกระแส

ประชาสัมพันธ์แคมเปญ “สุขทันที...ที่เที่ยวไทย” และ “เย็นทั่วหล้ามหาสงกรานต์ 2567”  

เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศ


      นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เข้าร่วมการบันทึกเทปรายการ “โหนกระแส” ณ อาคารมาลีนนท์  เมื่อวันก่อน 26 มีนาคม 2567 เพื่อประชาสัมพันธ์แคมเปญ “สุขทันที ที่เที่ยวไทย” และ “เย็นทั่วหล้ามหาสงกรานต์ 2567”  เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศ ซึ่งจะออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ในวันที่ 12 เมษายน 2567


        ในโอกาสนี้ นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่า ททท. ได้กล่าวเชิญชวนพี่น้องชาวไทยออกเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ เพราะเมืองไทยเที่ยวได้ทันที สุขได้ทุกวัน นอกจากนี้ยังได้ประชาสัมพันธ์เทศกาล“เย็นทั่วหล้ามหาสงกรานต์ 2567” เพิ่มเติม เนื่องจากเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา UNESCO ได้ประกาศให้สงกรานต์ไทยเป็นมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรม ที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติ ซึ่งถือเป็นโอกาสอันดีที่ปีนี้เราจะออกมาเฉลิมฉลองไปพร้อมกัน และร่วมสืบสาน รักษา ต่อยอดมรดกภูมิปัญญาประเพณีสงกรานต์ อันทรงคุณค่าของไทย ให้เกิดการสืบทอดอย่างยั่งยืน รวมถึงเป็นพลังปลุกปั้น Soft Power ไทย เพื่อเป็นแรงส่งเสริมอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยสู่การหมุดหมายปลายทางอันดับต้นๆในใจของนักท่องเที่ยวทั่วโลกตลอดไป

#สื่อสารองค์กรททท #สุขทันทีที่เที่ยวไทย 

#Amazingthailand #TourismAuthorityofThailand 

#Waterfestival2024 #เทศกาลวิถีน้ำไทย #เย็นทั่วหล้ามหาสงกรานต์2567 #MahaSongkranWaterFestival2024  

#เย็นฉ่ำทั่วไทยเย็นไกลทั่วโลก #สงกรานต์2567

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ททท. ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนความหลากหลายทางเพศ พร้อมดันประเทศไทยเป็น  Top LGBTQ+ Friendly Destination ผ่านงาน PRIDE NATION SAMUI INTE...