วันพุธที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2567

ททท. ชวนร่วมทำลายสถิติโลกผ่านกิจกรรม THAILAND SOFT POWER X GUINNESS WORLD RECORDS™ CHALLE

ททท. ชวนร่วมทำลายสถิติโลกผ่านกิจกรรม THAILAND SOFT POWER X GUINNESS WORLD RECORDS™ CHALLENGE

          ครั้งแรกในไทย เปิดโอกาสให้คุณได้ท้าทาย สร้างสถิติใหม่ทุบสถิติเก่าให้โลกได้จารึก ซึ่งจะแตกต่างจากการทำสถิติครั้งอื่นๆ ที่ไทยเคยจัดมาก่อน เนื่องจาก Event ก่อนหน้านี้ เป็น Event ที่ทำเป็นกลุ่มโดยมีการคัดเลือกผู้เข้าร่วมเข้าทำสถิติ


          แต่ Challenge และในครั้งนี้จึงเป็นการเปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไป ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ทุกเพศ ทุกวัย มาร่วมทำลายสถิติโลกผ่านกิจกรรม THAILAND SOFT POWER X GUINNESS WORLD RECORDS™ CHALLENGE กับการแข่งขันทั้ง 5 กิจกรรม เพื่อเฟ้นหาสุดยอดผู้เข้าแข่งขันที่ทำสถิติได้ดีที่สุดในแต่ละกิจกรรม ทางเรามีของรางวัลมาแจกให้กับผู้ที่ชนะการแข่งขันในลำดับที่ 1-10 ของแต่ละหัวข้อและผู้เข้าแข่งขันที่ชนะจะถูกบันทึกสถิติลงใน GUINNESS WORLD RECORDS™ โดยกิจกรรมดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันที่ 21–27 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ลานพาร์คพารากอน สยามพารากอน

            ผู้ใดสนใจสามารถลงทะเบียนได้แล้ววันนี้-26 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ https://thailandsoftpowerchallenge.com หรือ www.tourismthailand.org/thailandsoftpowerchallenge

#การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย #AmazingThailand #ThailandSoftPower #GUINNESSWORLDRECORDS™

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ททท. ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนความหลากหลายทางเพศ พร้อมดันประเทศไทยเป็น  Top LGBTQ+ Friendly Destination ผ่านงาน PRIDE NATION SAMUI INTE...