วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

ททท. สำนักงานน่าน ร่วมกับหน่วยงานภาคีด้านการท่องเที่ยว จัดงาน Winter Nan Coffee Lover 2023

ททท. สำนักงานน่าน ร่วมกับหน่วยงานภาคีด้านการท่องเที่ยว จัดงาน Winter Nan Coffee Lover  2023

            การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานน่าน ร่วมกับหอการค้าจังหวัดน่าน ชมรมกาแฟน่าน ชมรมกาแฟพิเศษน่าน สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวน่าน สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวน่าน และภาคีเครือข่ายด้านการท่องเที่ยวจังหวัดน่าน จัดงานสำหรับคนรักกาแฟได้มาเปิดประสบการณ์ การดื่มกาแฟท่ามกลางธรรมชาติ ณ บริเวณสวนสาธารณะริมแม่น้ำน่าน สะพานพัฒนาภาคเหนือ ระหว่างวันที่ 8  - 10 ธันวาคม 2566 ภายใต้ชื่องาน Winter Nan Coffee Lover  2023  ภายในงานได้คัดสรรร้านกาแฟ และคาเฟ่ ที่ขึ้นชื่อ    ของจังหวัดน่าน มาร่วมออกร้านและจำหน่าย พร้อมเนรมิตบรรยากาศ ให้มีกลิ่นอายของกาแฟทั่วทั้งงาน                 นายโยธิน ทับทิมทอง ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานน่าน กล่าวว่าจังหวัดน่านถือเป็นแหล่งผลิตกาแฟที่สำคัญ เนื่องจากมีลักษณะภูมิประเทศที่เป็นพื้นที่สูงกว่าระดับน้ำทะเลมากกว่า 700 เมตร พื้นที่ส่วนใหญ่ประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์ มีลักษณะเป็นภูเขาสูง มีอากาศหนาวเย็นซึ่งเหมาะสำหรับเพาะปลูกกาแฟทำให้จังหวัดน่านเป็นแหล่งเพาะปลูกกาแฟคุณภาพแห่งหนึ่งของประเทศไทย การจัดกิจกรรมครั้งนี้มีวัตถุประสงค์    เพื่อเป็นการเผยแพร่และประชาสัมพันธ์กาแฟของจังหวัดน่าน ที่ได้รับรางวัลการแข่งขันระดับประเทศ ซึ่งเป็นการการันตีคุณภาพ และรสชาติของกาแฟน่านได้เป็นอย่างดี ดังนั้นการจัดงานดังกล่าว ต้องการให้คนน่านและนักท่องเที่ยวได้มีโอกาสลิ้มลอง และสัมผัสกาแฟน่านอย่างแท้จริง      

           ภายในงานพบกับกิจกรรมต่างๆ ที่ห้ามพลาด งานนี้เริ่มตั้งแต่เวลา 09.00 – 18.00 น. ประกอบด้วย   การออกร้านกาแฟมาจากทุกดอยที่ขึ้นชื่อของจังหวัดน่านในรูปแบบต่าง ๆ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ชิม และเลือกซื้อสินค้าเกี่ยวกับกาแฟ และนิทรรศการกาแฟน่าน งานคราฟ Food Truck และการแสดงบนเวทีกลาง เช่น กิจกรรม Barista on The Table, Latte Art Work Shop, การแข่งขัน Nan Drip  Championship Smackdown ได้รับการตอบรับจากผู้เชี่ยวชาญระดับประเทศมาร่วมเป็นกรรมการตัดสินหลายท่าน 

           นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษภายในงาน สำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ร่วมมากมาย เช่น ซื้อของภายในงานครบ 800 บาท แลกรับของที่ระลึกจาก ททท. สำนักงานน่าน และเมื่อท่านนำแก้วน้ำหรือปิ่นโตมาซื้อสินค้าภายในงาน รับส่วนลดการทำกิจกรรมโซนงานคราฟ และเมื่อใช้จ่ายครบ 500 บาท ท่านจะได้รับสิทธิ์ชิมกาแฟที่รังสรรค์จากนักชงกาแฟมืออาชีพในกิจกรรม Barista on The Table ทุกวัน และรับของที่ระลึกมากมายภายในงาน !!! อย่าพลาดงานนี้ช่วงฤดูหนาว สุขทันทีที่เที่ยวน่าน….กับงาน  Winter Nan Coffee Lover  2023 ระหว่างวันที่ 8 – 10 ธันวาคม 2566 ณ บริเวณสวนสาธารณะริมแม่น้ำน่าน สะพานพัฒนาภาคเหนือ ตำบลในเวียง อำเภอเมือง จังหวัดน่าน

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ ททท. สำนักงานน่าน โทร. 054 711 217-8 โทรสาร 054 711 219 Facebook Page : TAT NAN ททท.สำนักงานน่าน LINE@ : tat.nan

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ททท. ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนความหลากหลายทางเพศ พร้อมดันประเทศไทยเป็น  Top LGBTQ+ Friendly Destination ผ่านงาน PRIDE NATION SAMUI INTE...