วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

โครงการ “Workation Thailand 100 เดียวเที่ยวได้งาน” จัดเต็มจัดใหญ่ ททท. กระตุ้นเดินทางท่องเที่ยววันธรรมดา ด้วย Voucher ราคา 100 บาท

โครงการ “Workation Thailand 100 เดียวเที่ยวได้งาน” จัดเต็มจัดใหญ่

ททท. กระตุ้นเดินทางท่องเที่ยววันธรรมดา ด้วย Voucher  ราคา 100 บาท

       นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พร้อมด้วย นายสุชีพ มีถม ผู้ช่วยผู้ว่าการผลิตไฟฟ้าพลังงานหมุนเวียน การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) นางมาริสา สุโกศล หนุนภักดี นายกสมาคม โรงแรมไทย และนายวู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา พิธีกรชื่อดัง ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ “Workation Thailand 100 เดียวเที่ยวได้งาน” ขานรับนโยบายส่งเสริมการทํางานนอกสถานที่ของภาครัฐ เพื่อส่งเสริมการตลาดและกระตุ้นให้เกิดการเดินทางภายในประเทศและพักค้างคืนในวันธรรมดา นําเสนอสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวในราคาเพียง 100 บาท ผ่านเว็บไซต์ workationthailand.com เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยว Digital Nomad และ Remote Worker โดยมี นายอัครวิชย์ เทพาสิต ผู้อำนวยการภูมิภาค ภาคตะวันออก ททท. นายกิตติพงษ์ ประพัฒน์ทอง ผุ้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง ททท. และ นางสาวปทิตตา ตันติเวชกุล รองผุู้อำนวนการภูมิภาคภาคใต้ ททท. ร่วมงานด้วย ณ โดม Gallery อาคารเพิร์ล แบงก์ค็อก กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2566




       ซึ่งแคมเปญ “Workation Thailand 100 เดียวเที่ยวได้งาน” ดังกล่าว ททท. ยังได้ร่วมมือกับพันธมิตรในอุตสาหกรรมท่องเท่ียว เช่น สมาพันธ์ธุรกิจนําเที่ยว สมาคมผู้ประกอบการนําเที่ยวไทย (สนท.) สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด ผ่านเว็บไซต์ https://workationthailand.com ในวันที่ 6 เดือน 6, 7 เดือน 7, 8 เดือน 8 และ 9 เดือน 9 นําเสนอขายบัตรกํานัล (Voucher) สําหรับสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยว ราคา 100 บาท ซึ่งประกอบด้วย ประเภทโรงแรมที่พัก อาทิ โรงแรมในเครือเซ็นทารา, ศรีพันวา และกีมาลา ประเภทยานพาหนะ อาทิ สายการบินแอร์เอเชีย, Drivehub และ บริษัทขนส่งจํากัด (บขส.) ประเภทร้านอาหาร อาทิ แบล็คแคนยอน, บาร์บีคิว พลาซ่า และเชสเตอร์กริลล์ และประเภทแพ็กเกจท่องเที่ยวและกิจกรรมท่องเที่ยว อาทิ ซาฟารีเวิลด์. โอเอซิส สปา และซีไลฟ์ แบงค็อก



          นอกจากนี้ ยังมีการนําเสนอสิทธิพิเศษและส่วนลดจากสถานประกอบการชั้นนํามากมาย ลดสูงสุดถึง 80% เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้กับนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะกลุ่มเป้าหมายอย่างนักท่องเที่ยวกลุ่ม Digital Nomad และ Remote Worker ซึ่งมีพฤติกรรมการท่องเที่ยวพร้อมทํางาน และมีการพักค้างคืน รวมถึงการเดินทางในช่วงวันธรรมดา




รวมทั้งสนับสนุนผู้ประกอบการอุตสาหกรรมท่องเที่ยว นําไปสู่การกระตุ้น การเดินทางภายในประเทศ ผลักดันเป้าหมายภาพรวมการท่องเที่ยวปี 2566 สําหรับโครงการนี้ สามารถสร้างรายได้ 300 ล้านบาท

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ www.tourismthailand.org/workationthailand หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเก่ียวกับแคมเปญได้ที่ Line Official Account: @workationthailand


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ททท. ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนความหลากหลายทางเพศ พร้อมดันประเทศไทยเป็น  Top LGBTQ+ Friendly Destination ผ่านงาน PRIDE NATION SAMUI INTE...